Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng

Sứ mệnh:

Phát triển thành một trong những công ty bảo vệ - vệ sỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và không chỉ khẳng định vị thế uy tín với khách hàng trong nước mà còn vươn tầm ra khu vực và thế giới.

Tầm nhìn:

Áp dụng công nghệ hiện đại và các thành tựu khoa học tiên tiến vào việc cung cấp và quản lý dịch vụ bảo vệ để xây dựng thương hiệu BSS trở thành chuẩn mực cho dịch vụ bảo vệ trong công chúng và trên thị trường.

Giá trị cốt lõi:

Chất lượng và tính chuyên nghiệp: Sự kết hợp đồng bộ, xuyên suốt trong tuyển dụng, đào tạo, quản lý giám sát, điều động, xử lý và áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật, tính khoa học thực tiễn trong quản lý với mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng, chăm sóc khách hàng và tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp.
Trách nhiệm:

· Với khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng dịch vụ. BSS luôn đề cao tính chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

· Với cộng đồng và xã hội: Tuân thủ pháp luật và thể hiện cao nhất trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, tạo ra ngày càng nhiều việc làm và góp phần bảo vệ những thành quả của xã hội.

· Với cổ đông và đối tác: Không ngừng nâng cao hiệu quả vốn đầu tư của các cổ đông, duy trì tình hình tài chính lành mạnh để tăng trưởng ổn định bền vững.

· Với người lao động: Chia sẻ những trách nhiệm và thành quả của công ty cho người lao động.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE Định hướng phát triển trở thành công ty bảo vệ đại chúng, tiên phong trong giao dịch trên sàn chứng khoán về kinh doanh bảo vệ trong 5 năm.

BSS triển khai mục tiêu mới: Nhà Biệt thự - Khu Biệt thự Sunrise City, Quận 7, TP...

Với niềm tin và sự hài lòng chất lượng dịch vụ của BSS, ngày 06/8/2013 BSS vinh dự tiếp tục được đối tác trao...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Thúy Hằng Hair & Beauty Salon

Nằm trong kế hoạch mở rộng phát triển kinh doanh, ngày 01/8/2013 CÔNG TY THÚY HẰNG HAIR & BEAUTY SALON khai trương cơ sở mới...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Chi nhánh HDBank Lào Cai

Ngày 6/7/2013, HDBank Lào Cai đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ 143 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai....

Chi tiết...

18 lần làm giả hồ sơ, vay ngân hàng gần 30 tỷ đồng

Không có tài sản thế chấp nhưng Đông và Hòa vẫn bàn nhau làm hồ sơ giả vay vốn ngân hàng rồi nộp hồ sơ tại Phòng...

Chi tiết...

Sếp ngân hàng tiếp tay chiếm đoạt gần 30 tỷ đồng

Nguyên phó phòng giao dịch số 18, Vietinbank Hoàng Mai, bị nghi cùng 2 người trong công ty riêng của mình 18 lần làm...

Chi tiết...

mod_vvisit_counterĐã xem2157787
Hôm nay: 19 - Tháng 5 - 2024
FacebookGoogle