Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Giới thiệu Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng - BSS

Lời đầu tiên Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng (BSS) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Thân chúc Quý khách hàng luôn thành công và phát triển trên mọi lĩnh vực.

BSS được thành lập năm 2010, chính thức đi vào hoạt động năm 2011 trên cơ sở lực lượng bảo vệ HDBank đã có hơn 20 năm kinh nghiệm bảo vệ trong ngành Ngân hàng. Kể từ khi được thành lập và tách ra hoạt động độc lập các dịch vụ bảo vệ vốn đã nghiêm ngặt để phục vụ ngành Ngân hàng – Tài chính đặc thù nay càng được nâng tầm phát triển theo các chuẩn mực chuyên nghiệp đặc thù của ngành bảo vệ. Ngoài việc tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hệ thống HDBank, BSS đang không ngừng phát triển mạnh mẽ để cung cấp dịch vụ bảo vệ ra bên ngoài và đạt được nhiều tin cậy của khách hàng trong những lĩnh vực như: Tòa nhà, văn phòng, công ty, kho bãi, nhà máy, trung tâm thương mại, sự kiện…

Với phương châm “Thấu hiểu sự an toàn để hướng đến thành công” BSS luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm về an ninh và an toàn suốt 24/24H. BSS có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước, không ngừng phát triển đội ngũ quản lý có trình độ và nhân viên được đào tạo bài bản từ kỹ thuật nghiệp vụ đến tác phong phục vụ. Nhân viên bảo vệ được chọn lọc kỹ lưỡng từ phẩm chất đạo đức, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm, võ thuật để xử lý tốt tất cả những tình huống bảo đảm an ninh. Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.

Sứ mệnh của BSS là phát triển thành một trong những công ty bảo vệ - vệ sỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và không chỉ khẳng định vị thế uy tín với khách hàng trong nước mà còn vươn tầm ra khu vực và thế giới.

Những dịch vụ có chất lượng của BSS hiện đang cung cấp không chỉ làm hài lòng Quý khách hàng khó tính nhất mà còn mang đến góc nhìn mới về những giá trị đích thực và tính chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ.

BSS luôn bám sát nhu cầu an ninh an toàn của khách hàng để xây dựng những gói sản phẩm dịch vụ hiện đại, phù hợp hoàn cảnh cụ thể nhằm bảo đảm sự an toàn tối đa làm nên thành công chung của cả khách hàng và BSS. Sự kết hợp hài hòa giữa tính chuyên nghiệp của cán bộ nhân viên bảo vệ, áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật, tính khoa học thực tiễn trong quản lý với mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng và tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp. BSS và Quý khách hàng của mình đang cùng nhau thấu hiểu sự an toàn để xây dựng nên những chuẩn mực cao cấp, chuyên nghiệp và hiện đại trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Với sự hợp tác cùng BSS, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm để tập trung vào việc phát triển các hoạt động kinh doanh chính của mình. Khi có nhu cầu bảo vệ an ninh an toàn, quý khách có thể dễ dàng liên lạc với chúng tôi bằng mọi phương tiện và mọi lúc, mọi nơi.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

BSS triển khai mục tiêu mới: Nhà Biệt thự - Khu Biệt thự Sunrise City, Quận 7, TP...

Với niềm tin và sự hài lòng chất lượng dịch vụ của BSS, ngày 06/8/2013 BSS vinh dự tiếp tục được đối tác trao...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Thúy Hằng Hair & Beauty Salon

Nằm trong kế hoạch mở rộng phát triển kinh doanh, ngày 01/8/2013 CÔNG TY THÚY HẰNG HAIR & BEAUTY SALON khai trương cơ sở mới...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Chi nhánh HDBank Lào Cai

Ngày 6/7/2013, HDBank Lào Cai đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ 143 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai....

Chi tiết...

18 lần làm giả hồ sơ, vay ngân hàng gần 30 tỷ đồng

Không có tài sản thế chấp nhưng Đông và Hòa vẫn bàn nhau làm hồ sơ giả vay vốn ngân hàng rồi nộp hồ sơ tại Phòng...

Chi tiết...

Sếp ngân hàng tiếp tay chiếm đoạt gần 30 tỷ đồng

Nguyên phó phòng giao dịch số 18, Vietinbank Hoàng Mai, bị nghi cùng 2 người trong công ty riêng của mình 18 lần làm...

Chi tiết...

mod_vvisit_counterĐã xem2157809
Hôm nay: 19 - Tháng 5 - 2024
FacebookGoogle