Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Dịch vụ bảo vệ ATM

Bảo vệ ATM: Bảo vệ các điểm ATM trong toàn khu vực, đảm bảo an ninh tại khu vực khách hàng giao dịch ATM.

ATM được ví như một ngân hàng thu nhỏ, cung cấp tới khách hàng lượng tiền vừa phải trong ngày để sử dụng các dịch vụ ngoài xã hội. Sự tiện ích và hiện đại của ATM chính là nhân tố quan trọng trong quá trình thúc đẩy mở rộng hệ thống, mạng lưới ATM của các ngân hàng trong cả nước. Số lượng cây ATM của mỗi ngân hàng càng nhiều, chất lượng dịch vụ càng tốt. Tuy nhiên, các vụ cướp, trộm tiền cây ATM mới đây chính là lời cảnh bảo cần phải nhanh chóng đưa ra giải pháp cho vấn đề này, cần phải bảo đảm an ninh cho các điểm ATM, mới tạo được sự yên tâm cho Quý khách hàng.

 

Tuy nhiên, hệ thống ATM cũng là một trong những mục tiêu béo bở mà bọn tội phạm hướng tới nhằm cướp giật tiền, trộm cắp tài sản, xe máy từ khách hàng hoặc vô hiệu hóa hệ thống, mật khẩu của cây ATM để đánh cắp tiền, vì bản thân ATM và khách hàng không có khả năng tự vệ khi gặp kẻ trộm. Do đó, rất nhiều người tiêu dùng lo lắng khi đến rút tiền tại cây ATM của một hệ thống ngân hàng nào đó.

 

Trước những lo lắng của người tiêu dùng cũng như các ngân hàng trong cả nước, Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng (BSS) cung cấp dịch vụ bảo vệ ATM nhằm cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo vệ ATM chuyên nghiệp, hiện đại nhằm vô hiệu hóa những hành vi trộm cướp của kẻ gian, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Theo đó, nhân viên bảo vệ ATM do công ty BSS cung cấp đều được thông qua các khóa huấn luyện nghiệm ngặt và khắt khe về nghiệp vụ cũng như khả năng võ thuật, sử dụng Công cụ hỗ trợ khi cần thiết trong quá trình tác nghiệp. Đồng thời nhân viên bảo vệ của công ty BSS được đào tạo cơ bản để hỗ trợ khách hàng xử lý, giải đáp các sự cố cơ bản tại trụ ATM như, xử lý tình huống máy ATM hết tiền, ngưng giao dịch, bị nuốt thẻ hoặc không nhả tiền trong khi tài khoản bị trừ…. cách ứng xử của nhân viên bảo vệ cũng được BSS vô cùng quan tâm và huấn luyện về mục tiêu và giá trị quan trọng của người làm bảo vệ.

Hình ảnh: Đào tạo nhân viên bảo vệ BSS

Đến với Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng, chắc chắn bạn sẽ được cung cấp dịch vụ bảo vệ ATM chuyên nghiệp và uy tín nhất.

BSS triển khai mục tiêu mới: Nhà Biệt thự - Khu Biệt thự Sunrise City, Quận 7, TP...

Với niềm tin và sự hài lòng chất lượng dịch vụ của BSS, ngày 06/8/2013 BSS vinh dự tiếp tục được đối tác trao...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Thúy Hằng Hair & Beauty Salon

Nằm trong kế hoạch mở rộng phát triển kinh doanh, ngày 01/8/2013 CÔNG TY THÚY HẰNG HAIR & BEAUTY SALON khai trương cơ sở mới...

Chi tiết...

BSS triển khai mục tiêu mới: Chi nhánh HDBank Lào Cai

Ngày 6/7/2013, HDBank Lào Cai đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ 143 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai....

Chi tiết...

18 lần làm giả hồ sơ, vay ngân hàng gần 30 tỷ đồng

Không có tài sản thế chấp nhưng Đông và Hòa vẫn bàn nhau làm hồ sơ giả vay vốn ngân hàng rồi nộp hồ sơ tại Phòng...

Chi tiết...

Sếp ngân hàng tiếp tay chiếm đoạt gần 30 tỷ đồng

Nguyên phó phòng giao dịch số 18, Vietinbank Hoàng Mai, bị nghi cùng 2 người trong công ty riêng của mình 18 lần làm...

Chi tiết...

mod_vvisit_counterĐã xem2157804
Hôm nay: 19 - Tháng 5 - 2024
FacebookGoogle