Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Cty BSS triển khai tập huấn nghiệp vụ PCCC cho NVBV

Cty BSS TRIỂN KHAI TẬP HUẤN  NGHIỆP VỤ PCCC CHO NVBV

Tại các mục tiêu nhà cao tầng tại TP Hồ Chí Minh

Công tác phòng cháy và chữa cháy là một trong những nhiệm vụ quan trọng của lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp

Trong thời gian qua, trên địa bàn cả nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng đã xảy ra nhiều vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Để tăng cường công tác PCCC tại các mục tiêu bảo vệ, đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhất là tại các mục tiêu tòa nhà cao tầng tại TP Hồ Chí Minh do Cty BSS chịu trách nhiệm bảo vệ. Ngày 27/07/2013 Cty BSS đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC Quận 1 tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho NVBV. Đây là lớp tập huấn đặc biệt giành cho số NVBV đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại các mục tiêu tòa nhà cao tầng tại TP Hồ Chí Minh như: tòa nhà Hội sở HDBank - 25 Bis Nguyễn thị minh Khai, tòa nhà Abacus - 58 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1…

Đội ngũ giáo viên tập huấn do Cán bộ chuyên ngành, nhiều kinh nghiệm của Phòng Cảnh sát PCCC Quận 1 giảng dạy bao gồm các bài giảng về lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết: tập trung tuyên truyền Luật PCCC; các biện pháp PCCC cơ bản; các biện pháp PCCC tại các tòa nhà cao tầng; phương pháp cứu chữa cháy ban đầu; phương pháp sơ cấp cứu người bị nạn;  hướng dẫn xây dựng, bổ sung phương án PCCC tại mục tiêu và hướng dẫn công tác tự kiểm tra PCCC tại cơ sở…Về phần thực hành: đi sâu vào việc hướng dẫn thắt nút dây an toàn khi thoát nạn; thực hành triển khai các đội hình chữa cháy lăng phun nước; thực hành sử dụng các bình chữa cháy xách tay; thực hành các biện pháp cấp cứu người bị nạn…vv.

Cuối khóa học các học viên phải trải qua bài kiểm tra viết gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm. Học viên đạt đủ điểm kiểm tra sẽ được cấp giấy Chứng chỉ Nghiệp vụ PCCC do Phòng Cảnh sát PCCC cấp. Qua đợt tập huấn, lực lượng Bảo vệ BSS đã được trang bị thêm những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và kỹ năng sử dụng thành thạo các dụng cụ, phương tiện PCCC tại chỗ cũng như kỹ năng về cứu hộ cứu nạn khi có sự cố xảy ra. Đợt tập huấn lần này thật sự là ngày hội tuyên truyền về công tác PCCC không những chỉ trong lực lượng Bảo vệ BSS mà còn là ngày hội về công tác PCCC trong toàn thể Cán bộ CNV trong hệ thống ngân hàng HDBank.

 

 

mod_vvisit_counterĐã xem2157788
Hôm nay: 19 - Tháng 5 - 2024
FacebookGoogle